Loading...
  • Tôi có thể mua hàng PRECITA ở đâu?

    PRECITA hân hạnh được đón tiếp bạn tại hệ thống cửa hàng trải rộng trên toàn địa bàn TP HCM và các tỉnh thành khác. Bạn có thể truy cập vào đường link: https:...
    Xem thêm

  • Làm sao để biết sản phẩm tôi yêu thích đang có tại cửa hàng nào?

    Bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi nhánh còn sản phẩm bằng cách nhấn vào “SẢN PHẨM ĐANG CÓ Ở ĐÂU?” phía dưới hình ảnh sản phẩm.

    Hoặc bạn có thể liên hệ về Hotline tư vấn 1900 63 66 59 (T2 – T6, 9H – 20H) hoặc trò chuyện c...
    Xem thêm

  • Giờ làm việc cửa hàng PRECITA như thế nào?

    Tại các chi nhánh không nằm trong Trung tâm thương mại, giờ hoạt động tại cửa hàng: 09:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

    Tại các chi nhánh nằm trong Trung tâm thương mại (Takashimaya, Lotte, Vincom…), giờ hoạt động thay đổi tùy vào quy địn...
    Xem thêm

  • Tôi muốn biết sản phẩm tôi yêu thích có vừa không?

    Nhẫn:

    Tại PRECITA, Size nhẫn được tính theo size US. Nếu bạn chưa biết size nhẫn, hãy tham khảo ngay hướng dẫn đo size đơn giản tại PRECITA: https://precita.vn/huong-dan-do-ni hoặc Mục “Hướng dẫn...
    Xem thêm

  • Tôi muốn mua trang sức trả góp có được không?

    Nếu bạn là chủ thẻ TÍN DỤNG/Credit card của 1 trong 5 ngân hàng: ACB, Sacombank, HSBC, Citibank, VIB, bạn sẽ được hưởng quyền lợi mua trang sức trả góp tại PRECITA với hạn mức quy định và kỳ hạn trả góp không thể hấp dẫn hơn lên đến 12 tháng. Thông tin...
    Xem thêm

  • Tôi đăng ký trả góp như thế nào?

    PRECITA mời bạn đến chi nhánh gần nhất, chọn lựa sản phẩm và yêu cầu chuyên viên tư vấn chuyển đổi hình thức thanh toán sang trả góp trước khi thanh toán. Thủ tục đăng ký rất đơn giản và nhanh chó...
    Xem thêm

  • Tôi không có thẻ tín dụng chỉ có thẻ ATM, tôi có thể mua trang sức trả góp tại PRECITA được không?

    Rất tiếc hiện tại PRECITA chưa hỗ trợ trả góp bằng thẻ ATM. Tuy nhiên bạn có thể mở thẻ tín dụng rất dễ dàng và nhanh chóng để hưởng ưu đãi đầy tuyệt vời này từ PRECITA.

    Lưu ý: hiện tại PRECITA đang liên kết dịch vụ trả góp với 5 ngân hàng: ACB...
    Xem thêm

  • Đặt hàng online như thế nào?

    Bạn có thể dễ dàng thực hiện đặt hàng online tại website https://precita.vn bằng cách tham khảo hướng dẫn đặt hàng đơn giản tại link: Xem thêm

  • Có bao nhiêu hình thức đặt hàng online?

    PRECITA có 2 hình thức đặt hàng online:

  • PRECITA có giao hàng ở tỉnh không?

    PRECITA nhận giao hàng đến 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Bạn chỉ cần đặt hàng online tại https://precita.vn/trang-suc.html, chọn hình thức thanh toán 100% online hoặc thanh toán khi nhận hàng, PRECITA sẽ lự...
    Xem thêm

  • Có bao nhiêu hình thức thanh toán khi đặt hàng online?

    PRECITA có 3 hình thức thanh toán khi bạn đặt hàng online tại website https://precita.vn/trang-suc.html:

     - Thanh toán 100% online

     - Thanh toán khi nhận sản phẩm tại cửa hàng gần bạn nhất...
    Xem thêm

  • Thanh toán online chấp nhận các loại thẻ nào?

     PRECITA chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ sau:

     - ATM (thẻ ghi nợ nội địa) – bạn cần đăng ký Internet Banking (thanh toán online/thanh toán trực tuyến) với ngân hàng để có thể thanh toán khi sử dụng thẻ ATM.

    - Thẻ tín dụng VISA/Ma...
    Xem thêm

  • Nếu tôi muốn hủy đơn hàng đã đặt, tôi cần thực hiện như thế nào?

    Bạn hãy liên hệ ngay về Hotline hỗ trợ Khách hàng 1900 63 66 59 (T2 – T6, 9H – 20H), hoặc Facebook https://www.facebook.com/precita.vn/. PRECITA rất vui được trò chuyện cùng bạn.


    ...
    Xem thêm

  • Mất bao lâu tôi nhận được tiền hoàn trả khi hủy đơn hàng online?

    Trong vòng 7 - 10 ngày làm việc, PRECITA sẽ hoàn tất thủ tục với ngân hàng để chuyển tiền về tài khoản của bạn.

    Bạn vui lòng lưu ý: Ngân hàng sẽ cần thêm thời gian để xử lý chuyển tiền về tài khoản cá nhân như sau:

     - Thẻ ATM sẽ thêm 1-...
    Xem thêm

  • Khi chọn hình thức giao nhận tận nơi, nếu sản phẩm không ưng ý tôi có thể trả lại cho nhân viên vận chuyển?

    Trong mọi trường hợp nếu bạn không ưng ý sản phẩm đã đặt hàng, bạn cần mang sản phẩm đến chi nhánh PRECITA gần nhất để thực hiện việc đổi/trả/chỉnh sửa. Hệ thống chi nhánh PRECITA: https://precita.vn/stores

    ...
    Xem thêm

  • Phí vận chuyển khi chọn hình thức giao hàng tận nơi như thế nào?

    1. Nhận tại cửa hàng PRECITA: MIỄN PHÍ. Thời gian xử lý: 2-3 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng*

    2. Giao hàng tận nơi, Khu vực nội thành tp HCM (Q1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tâ...
    Xem thêm

  • Khi chọn hình thức giao nhận tận nơi và đã thanh toán 100%, đơn hàng của tôi có được bảo hiểm?

    Để bảo vệ quyền lợi của bạn khi mua trang sức giá trị cao, tất cả các sản phẩm của PRECITA giao qua đối tác vận chuyển đều được PRECITA mua bảo hiểm hàng hoá và cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp thất lạ...
    Xem thêm

  • Sản phẩm PRECITA có nhận thu đổi không?

    PRECITA nhận thu đổi các trang sức thuộc thương hiệu PRECITA, tỷ lệ thu đổi, bạn có thể tham khảo thông tin tại link: https://precita.vn/chinh-sach-doi-tra 

    Riêng đối với 1 số dòng sản phẩm Kh...
    Xem thêm

  • Tôi có thể đến đâu để tiến hành thu đổi?

    PRECITA nhận thu đổi tại tất cả chi nhánh trong hệ thống (trừ Takashimaya). Bạn vui lòng mang sản phẩm cùng hóa đơn đến chi nhánh gần nhất để thực hiện.

    Các trường hợp mất hóa đơn, bạn cần đến đúng chi nhánh đã mua hàng để đổi trả. 

    ...
    Xem thêm

  • Nếu không còn giấy kiểm định chất lượng quốc tế, khi thu/đổi sản phẩm tôi có phải chịu phí nào không?

    Khi thu/đổi sản phẩm, nếu không may giấy kiểm định chất lượng quốc tế của bạn bị mất hoặc hư hỏng, PRECITA sẽ trừ đi khoản phí đúng bằng chi phí gửi sản phẩm đến Trung tâm kiểm định quốc tế, không tính thêm phụ phí cho khách hàng. PRECITA sẽ không nhận...
    Xem thêm

  • Nếu trang sức bị hư hỏng nghiêm trọng do quá trình sử dụng, chính sách thu/đổi như thế nào?

    Các chuyên gia kiểm định trang sức của PRECITA sẽ tiến hành kiểm định và đánh giá mức độ hư hỏng của sản phẩm và định giá mua lại.

    PRECITA mời bạn đến chi nhánh PRECITA gần nhất (trừ Takashimaya) để chuyên viên tư vấn kiểm tra và thông tin đến ...
    Xem thêm

  • Chính sách bảo hành tại PRECITA như thế nào?

    PRECITA miễn phí bảo hành 6 tháng cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, miễn phí thay kim cương dưới 1.5mm và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Chi tiết vui lòng xem tại: https://p...
    Xem thêm

  • Mất thời gian bao lâu để bảo hành sản phẩm?

    Tùy vào tình trạng hư hỏng, thời gian bảo hành sẽ thay đổi.  Mời bạn mang sản phẩm cùng hóa đơn đến chi nhánh gần nhất, chuyên viên tư vấn sẽ xem cụ thể và thông báo thời gian bảo hành đến bạn.

    ...
    Xem thêm

  • Làm cách nào để trở thành khách hàng thân thiết tại PRECITA?

    Rất đơn giản, ngay từ giao dịch đầu tiên của bạn, bạn đã trở thành Khách hàng thân thiết của PRECITA. Dựa vào giá trị bạn đã thanh toán, PRECITA dành tặng bạn số điểm quy đổi tương ứng: 1 điểm = 100K để bạn tiếp tục sử dụng trong các lần mua sắm tiếp t...
    Xem thêm

  • Làm sao để biết điểm Khách hàng thân thiết?

    Bạn có thể biết điểm Khách hàng thân thiết bằng cách tra cứu với chuyên viên tư vấn tại cửa hàng PRECITA, hoặc liên hệ Hotline tư vấn 1900 63 66 59 (T2 – T6, 9H – 20H)/ Fanpage: https://www.facebook.com/pr...
    Xem thêm

  • Tôi sử dụng điểm Khách hàng thân thiết như thế nào?

    Điểm Khách hàng thân thiết được áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Điểm chưa được áp dụng khi bạn đặt hàng online trên website https://precita.vn

    Giá trị tiền được quy đổi không được vượt quá 30% giá ...
    Xem thêm

  • PRECITA có sản phẩm cài áo bằng vàng 24K?

    PRECITA rất tiếc hiện tại chưa có dòng sản phẩm cài áo bằng vàng 24K. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm trang sức khác tại PRECITA rất đa dạng và thiết kế phù hợp để làm đẹp cũng như làm quà tặng ý nghĩa. PRECITA mời bạn tham khảo thêm các dòng sản phẩm khá...
    Xem thêm

  • Khi mua trang sức kim cương cần lưu ý những điểm nào nhất?

    Khi mua trang sức kim cương, đặc biệt đối với những trang sức đính kim cương lớn hơn 4.5 ly, điều bạn cần quan tâm nhất chính là tiêu chuẩn 4C (Cut – Giác cắt, Carat – Trọng lượng, Clarity – Độ tinh khiết, Color – Màu sắc). Bốn yếu tố này sẽ quyết định...
    Xem thêm

  • Nguồn gốc và chất lượng kim cương/đá quý của PRECITA như thế nào?

    Lựa chọn những nhà cung cấp trang sức quốc tế uy tín, hoạt động lâu năm trong ngành trang sức luôn là tiêu chí hàng đầu của PRECITA. Mọi sản phẩm đính đá quý đều có nguồn gốc tự nhiên từ các quốc gia có trữ lượng lớn như: Bỉ, Ấn Độ, Thái Lan, Zambia… v...
    Xem thêm

  • Kim cương tại PRECITA là kim cương tự nhiên hay nhân tạo?

    Tất cả sản phẩm PRECITA công bố đính kim cương trên website hoặc facebook PRECITA đều được đính kim cương 100% tự nhiên, được chuyên gia kiểm định quốc tế của PRECITA chứng nhận. PRECITA chưa có dòng sản phẩm đính kim cương nhân tạo.

    ...
    Xem thêm

  • Đá CZ cao cấp tại PRECITA là đá gì? Có phải kim cương nhân tạo?

    Dòng đá CZ cao cấp tại PRECITA là loại đá tổng hợp từ phòng thí nghiệm, được cắt tạo hình và màu không khác kim cương nếu chỉ nhìn bằng mắt thường. Vì tính thẩm mỹ cao và giá thành tốt hơn kim cương, nên các nhà chế tác trang sức trên khắp thế giới rất...
    Xem thêm

  • Ngọc trai tại PRECITA là ngọc trai gì?

    Trang sức tại PRECITA chủ yếu được chế tác từ loại ngọc trai được nuôi trồng trong môi trường nước ngọt (hình dạng và màu sắc của viên ngọc trai hoàn toàn tự nhiên).


    Xem thêm

  • Đá quý tại PRECITA có phải đã qua xử lý?

    Trang sức đính đá quý (Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo..) tại PRECITA có nguồn gốc tự nhiên, không qua xử lý (xử lý màu – làm cho màu viên đá đẹp hơn, xử lý vết rạn – làm cho viên đá sáng hơn). Màu tự nhiên của viên đá quý sẽ luôn trường tồn cùng thời gia...
    Xem thêm

  • Màu vàng (vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng) là màu tự nhiên hay được xi mạ?

    Nhờ công nghệ chế tác trang sức hiện đại từ nước ngoài, màu vàng tại PRECITA đều là màu vàng tự nhiên, không phải xi mạ. Riêng đối với các trang sức được thiết kế 2 hoặc 3 màu vàng, 1 màu sẽ là màu gốc, màu còn lại được phủ 1 lớp rhodium cao cấp để tạo...
    Xem thêm

  • Cách phối hợp trang sức như thế nào?

    Tại trang Blog của PRECITA https://precita.vn/blogs sẽ cập nhật liên tục các xu hướng và cách phối trang sức và lựa chọn trang sức phù hợp với phong cách hoặc từng dịp trong năm để bạn dễ dàng trở thành fashionist...
    Xem thêm

  • Trong bao lâu tôi cần làm sạch trang sức?

    Trang sức sau khi sử dụng khoảng 2-3 tháng sẽ bị bám bụi bẩn và mồ hôi, dẫn đến trang sức không còn sáng bóng như lúc ban đầu. Bạn có thể đến ngay chi nhánh gần nhất của PRECITA để các chuyên viên làm sạch sản phẩm miễn phí trọng đời.

    ...
    Xem thêm

  • Làm cách nào để bảo quản trang sức tốt nhất?

    Không nên để trang sức thường xuyên tiếp xúc với hóa chất (nước rửa chén, xà bông, thuốc nhuộm…), khi tham gia thể thao, bạn nên tháo trang sức để tránh gây trầy xước ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm.

    ...
    Xem thêm

  • Bảo quản trang sức ngọc trai như thế nào?

    Tuyệt đối tránh tiếp xúc với nước nóng/lạnh, vì lớp keo dùng để dính viên ngọc trai vào chấu sẽ bị ảnh hưởng, viên ngọc trai có thể rơi ra.


    Xem thêm

  • Cất giữ trang sức như thế nào để tránh trầy xước?

    Với từng món trang sức, bạn nên cất giữ riêng biệt, tránh để tiếp xúc với nhau gây trầy xước mặt đá hoặc bị rối vào nhau như dây chuyền.


    Xem thêm

  • PRECITA có nhận đặt hàng theo thiết kế riêng?

    PRECITA có nhận đặt hàng theo thiết kế riêng của Khách hàng. Bạn có thể gửi hình ảnh thiết kế trang sức về Facebook https://www.facebook.com/precita.vn hoặc liên hệ trực tiếp về Hotline 1900 63 66 59 (T2 – T6, 8H30 – 19H), các chuyên viên tư vấn ...
    Xem thêm