CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

(Chính sách được cập nhật vào ngày 07/01/2020)

1.                  QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ:

 

 

KHÁCH HÀNG MUA TẠI CỬA HÀNG

KHÁCH HÀNG MUA ONLINE

đã thanh toán 100% online trước khi nhận hàng hoặc chọn hình thức giao nhận tận nơi (COD)

Thời gian đổi hàng miễn phí

Trong vòng 03 ngày, tính từ ngày trên hóa đơn – chỉ áp dụng cho sản phẩm bán nguyên giá

Trong vòng 07 ngày, tính từ ngày trên hóa đơn – áp dụng cho sản phẩm có ưu đãi

 

Trong vòng 14 ngày, tính từ ngày trên hóa đơn – áp dụng cho sản phẩm bán nguyên giá

 

Sản phẩm áp dụng

Các loại sản phẩm của PRECITA, trừ kim cương rời

Các loại sản phẩm của PRECITA, trừ kim cương rời

 

Gía trị sản phẩm đổi mới

1. Nếu Khách hàng đổi sang sản phẩm khác với cùng giá trị theo hóa đơn (so với sản phẩm cũ) thì Khách hàng không phải chịu một khoản phí nào.

2. Với sản phẩm mới có giá trị cao hơn, Khách hàng sẽ phải thanh toán phần giá trị chênh lệch cho PRECITA.

3. Đối với các sản phẩm có giá trị thấp hơn (so với sản phẩm cũ), PRECITA sẽ không hoàn trả lại giá trị chênh lệch.


Lưu ý:

  1. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng đổi miễn phí duy nhất 1 lần. 
  2. Sản phẩm chỉ được đổi miễn phí theo quy định trên khi chất lượng như lúc mới mua, có đầy đủ hộp, giấy tờ và phụ kiện đi kèm. Nếu sản phẩm bị hư hại, trầy xước, chỉnh sửa ni nhẫn, đã khắc chữ… sẽ không được áp dụng chính sách đổi miễn phí. Thay vào đó, Khách hàng sẽ được áp dụng chính sách thu đổi hàng của PRECITA theo Mục 2.
  3. Giá trị hóa đơn dựa trên giá trị thanh toán cuối cùng trên hóa đơn. 
  4. Đối với trường hợp không có/bị mất hóa đơn gốc, Khách hàng sẽ phải chịu chi phí VAT 10%.
  5. Đối với trường hợp mất thẻ chứng nhận sản phẩm/giấy chứng nhận kim cương GIA/ IGI, Khách hàng chịu phí trừ làm lại thẻ/giấy chứng nhận.


2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRANG SỨC  

Chính sách thu mua đổi trả trang sức PRECITA

3. CHÍNH SÁCH THU MUA, ĐỔI TRẢ KIM CƯƠNG VIÊN RỜI

(1) Không áp dụng thu đổi hoặc thu mua đối với sản phẩm kim cương viên  
(2) Chấp nhận thu đổi sản phẩm trang sức sang sản phẩm kim cương viên
(3) Giá trị Thu Mua sẽ được quy đổi thành phiếu đặt cọc dùng để thanh toán cho lần mua tiếp theo 

4.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN YÊU THƯƠNG:
    1. a.      CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

                                i.            Bảo hành trọn đời:

  • Khắc chữ trên trang sức (một lần khắc thông điệp yêu thương cho bất kể thời điểm nào sau khi mua sản phẩm);
  • Làm sạch trang sức;
  • Điều chỉnh ni nhẫn (áp dụng khi không thêm nguyên liệu vàng).

                              ii.            Bảo hành 12 tháng:

  • Thay mới miễn phí đá CZ đá bị rơi ra do lỗi kỹ thuật (dựa trên kết quả giám định chất lượng PRECITA);
  • Xi mới miễn phí trang sức.

                            iii.            Bảo hành 06 tháng:

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật bao gồm cả thay mới miễn phí kim cương dưới 1,5mm (dựa trên kết quả giám định của chuyên gia PRECITA).

Lưu ý: Chỉ bảo hành kim cương 1,5mm vì kích cỡ nhỏ, kim cương thường dễ rơi/mất do lỗi kỹ thuật.

  1. a.      CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

                                i.            Sản phẩm bị lỗi, hư hại do sử dụng không đúng cách;

                              ii.            Sản phẩm đã được chỉnh sửa, thay đổi không thuộc hệ thống cửa hàng PRECITA;

                            iii.            Không phải sản phẩm của PRECITA.

  1. b.      NHỮNG DỊCH VỤ CÓ TÍNH PHÍ:

                                i.            Sản phẩm bị hư, khiếm khuyết do bảo quản, sử dụng không đúng cách (dựa theo kết quả giám định của chuyên gia PRECITA);

                              ii.            Điều chỉnh ni nhẫn trong trường hợp thêm trọng lượng vàng;

                            iii.            Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  1. c.       THỜI GIAN CÁC DỊCH VỤ:

STT

Dịch vụ

Thời gian

  1.  

Thay đá CZ

3 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

  1.  

Thay kim cương

4-5 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

  1.  

Xi mới trang sức

3 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

  1.  

Làm sạch

1 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

  1.  

Khắc chữ

3 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

  1.  

Điều chỉnh ni nhẫn

3 ngày

Sau khi PRECITA nhận sản phẩm

Áp dụng khi điều chỉnh nhẫn nhỏ hơn 2 mức (2 ni) và lớn hơn 1 mức (1 ni)