Hoàn toàn miễn phí đổi trong 30 ngày

PRECITA hiểu rằng trao gửi yêu thương đồng thời là trân trọng sự tin tưởng của bạn khi chọn mua. Nếu cảm thấy không hài lòng với sản phẩm hiện tại, bạn có thể đem sản phẩm đó đến PRECITA để đổi với một sản phẩm khác ưng ý hơn mà không phải chịu một khoản phí nào.

Đây là một chính sách vô cùng ưu đãi, chưa từng có trong ngành trang sức Việt Nam.

*** Lưu ý: Kể từ 13/11/2017, mỗi khách hàng chỉ được 01 lần đổi miễn phí trong 30 ngày. 

Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm được hoàn tiền khi chất lượng như lúc mới mua, có đầy đủ hộp, giấy tờ và phụ kiện đi kèm. Nếu sản phẩm bị hư hại, trầy xước, chỉnh sửa ni nhẫn, đã khắc chữ… sẽ không được áp dụng chính sách hoàn trả. Thay vào đó, chính sách thu đổi của PRECITA sẽ được áp dụng.
  • Sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi giảm giá, PRECITA hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn sau khuyến mãi
  • Nếu hộp đựng bị hư hỏng, quý khách bị trừ chi phí làm lại hộp: 50.000 VNĐ
  • Đối với trường hợp không có/bị mất hóa đơn gốc, người mua sẽ phải chịu chi phí VAT 10%
  • Đối với trường hợp mất thẻ chứng nhận sản phẩm/giấy chứng nhận kim cương GIA/ IGI, người mua chịu phí trừ làm lại thẻ/giấy chứng nhận.

Chính sách thu mua, đổi hàng sau 30 ngày

Điều kiện áp dụng:

  • Đối với trường hợp Đổi hàng:
    - Nếu đổi sản phẩm ngang hoặc cao hơn giá trị: áp dụng % đổi hàng theo cột "Giá trị đổi hàng" 
    - Nếu đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn: áp dụng % đổi hàng theo cột "Giá trị thu mua"
  • Nếu mất giấy chứng nhận quốc tế GIA cho kim cương từ 4.5mm, bạn chịu chi phí làm lại giấy chứng nhận (chi phí PRECITA gửi sản phẩm đến trung tâm quốc tế để kiểm định và cấp lại giấy). Không thu mua lại kim cương > 4.5mm trong trường hợp GIA không cấp lại giấy chứng nhận.
  • Nếu bạn mất/không có hóa đơn bán hàng, trong điều kiện có các giấy tờ khác chứng minh hoặc được Chuyên viên kiểm định hay Bộ phận mua hàng chấp nhận là sản phẩm của PRECITA, bạn chịu 10% phí VAT từ giá trị hóa đơn khi tính giá trị đổi trả
  • Nếu bạn mất thẻ chứng nhận sản phẩm, bạn không bị trừ chi phí.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng ngoài phạm vi bảo hành theo chính sách bảo hành, bạn chịu chi phí hư hỏng tùy theo kết quả giám định của chuyên gia PRECITA
  • Trường hợp đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, PRECITA sẽ áp dụng chính sách mua lại
  • Nếu khách hàng yêu cầu thay đổi kích cỡ của đá hay loại đá trên sản phẩm, bạn sẽ tiến hành bán lại sản phẩm hiện có mà cần thay đổi cho PRECITA và PRECITA sẽ tiến hành thay đổi đá theo yêu cầu của bạn tùy theo điểu kiện của sản phẩm. Sản phẩm được bán lại cho bạn theo giá trị mới.
  • Sau 30 ngày, những sản phẩm được mua trong Chương trình khuyến mãi giảm giá, PRECITA sẽ áp dụng chính sách thu mua đổi hàng trên giá trị hóa đơn sau khuyến mãi.

Cùng PRECITA khơi dậy và trao trọn yêu thương, mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tốt với trang sức quý. Mọi thắc mắc bạn vui lòng tham khảo thêm chi tiết tại www.precita.vn hoặc liên hệ trung tâm CSKH tại chamsoc@precita.vn . Hotline: 18006027