PRECITA hiểu rằng, trang sức quý khác hẳn với những món đồ thời trang khác. Trên từng trang sức bạn chọn mua chắc hẳn in dấu một câu chuyện, một yêu thương đặc biệt. Vì vậy, PRECITA luôn là người bạn đồng hành, trao yêu thương một cách tận tâm. PRECITA mang đến bạn Chính Sách Bảo Hành Trọn Vẹn nhất.

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG BẢO HÀNH

a. Bảo hành trọn đời

  • Khắc chữ trên trang sức (một lần khắc thông điệp yêu thương cho bất kể thời điểm nào sau mua)
  • Làm sạch trang sức
  • Điều chỉnh ni nhẫn (áp dụng khi không thêm nguyên liệu vàng)

b. Bảo hành 12 tháng

  • Thay mới miễn phí đá CZ đá bị rơi ra do lỗi kỹ thuật (dựa trên kết quả giám định chất lượng PRECITA)
  • Xi mới miễn phí trang sức

c. Bảo hành 06 tháng

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật bao gồm cả thay mới miễn phí kim cương dưới 1.5mm (dựa trên kết quả giám định của chuyên gia PRECITA)

Lưu ý: Chỉ bảo hành kim cương 1.5mm vì kích cỡ nhỏ, kim cương thường dễ rơi/mất do lỗi kỹ thuật

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bị lỗi, hư hại do sử dụng không đúng cách
  • Sản phẩm đã được chỉnh sửa, thay đổi không thuộc hệ thống cửa hàng BTJ PRECITA
  • Không phải sản phẩm của PRECITA

3. NHỮNG DỊCH VỤ CÓ TÍNH PHÍ

  • Sản phẩm bị hư, khiếm khuyết do bảo quản, sử dụng không đúng cách (dựa theo kết quả giám định của chuyên gia PRECITA)
  • Điều chỉnh ni nhẫn trong trường hợp thêm trọng lượng vàng
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

4. THỜI GIAN CÁC DỊCH VỤ